.comment-link {margin-left:.6em;}

Desert Adventure

. . . stories of adventures (and mis-adventures) in the land of the deserts . . .

Name:
Location: Dubai, United Arab Emirates

a daughter, a sister, a mother, a friend ...

Thursday, March 24, 2005

Enticed (daw?)

This is my first post and I hope it would turn out well. PERO, una sa lahat "salamat" muna sa mga sumusunod:

* pinoycook
* kusina ni manang
* world class cuiscene
* main course
* francescainfrance

sa kaka -click click ko sa computer ko at kakahanap ng filipino recipes eh panibagong sangay naman ang natagpuan ko - ang blogging. marami -rami na rin akong balak i-try sa mga recipes na nabasa ko sa kanila, sa sobrang dami nga yata eh ni isa wala pa akong naluto! :) taka lang ako kasi kay francesca ako wala pang nabasa yatang recipe??? but then again, nabusog naman aketch sa kakatawa sa mga kakikayan niya! grabe di ba - ang saya-saya ng adventures niya!


Kaya eto, na-enganyo naman ako na mag-open ng blogsite (whatever) so read on. Ipagpaumanhin na lang po ninyo if ever na minsan ay purong tagalaog ang sulat ko kasi baka may makabasa na isipin na sensitibo ang nakasulat eh i-block ako sa site,.. he he he .. :)

Bigla naman, para yatang nawalan ng laman ang utak ko ( my mind went blank!) di ko na alam isusulat ko so habang hinihanap ko pa ang laman eh, paalam muna sa iyo, sa inyo at sa kanilang lahat.. muli... salamat !!

5 Comments:

Blogger JMom said...

Taga Dubai, salamat at nahanap mo kami sa blogkadahan. Thanks so comment mo sa aking lab story :-) Sorry walang kapatid si hubby, apat an kapatid niya, puro babae.

Ganon din ako nagumpisang magblog, kakahanap ng recipe. Unang nahanap ko din, ang Pinoycook. Ang galing talaga ni Sassy, at mabait din.

Dalaw ka ulit!

6:18 PM  
Blogger aleth said...

jmom

thanks sa reply mo.. i've been browsing thru your sites pati yng sa other blogs mo n your kids?? sarap basahin.. i remember my niece tuloy... hope to read more of your pleasant stories na nakaka-inlove.. hayyyy... at tunay ka diyan about ms. sassy - mabait - this early, i can feel her kindness.

9:03 AM  
Anonymous Anonymous said...

naligaw sa blog mo from funkymomma. hope you don't mind.

2:31 AM  
Blogger aleth said...

ok lang justice! no woryy - happy nga ako at least may naliligaw kahit wala pa akong posts! thanks, hopefully next time maligaw ka may naisulat na ako!! :)

9:31 AM  
Blogger Francesca said...

oi, ganda na ng blog mo, sorry, ngayon lang ako nakabisita.
If you need to improve more sa blog mo, let me know. Unti unti, nakakabuo rin ako ng improvments. Ok? Siya, may picassa ka na. Next sa links, and then sa site meter.
The rest, di ko pa rin alam, waaah!
abientot!link kita ha?

11:03 PM  

Post a Comment

<< Home