.comment-link {margin-left:.6em;}

Desert Adventure

. . . stories of adventures (and mis-adventures) in the land of the deserts . . .

Name:
Location: Dubai, United Arab Emirates

a daughter, a sister, a mother, a friend ...

Wednesday, January 25, 2006

after the long silence...

hello to everybody! i'm back after a long silence. kasi naman po kakabalik lang ng pc ko.. anyways... ayun naka read (or should i say "lurked?) na ako sa fav reads ko to update myself ba, sa mga latest chikas (nila!) he he he ...

naaliw na naman ako sa mga reads ko esp. that of toni's! aba, may bagong pakulo ang misis - "captions" sa mga pics na posted niya! naaliw ako sa mga response ng readers niya, he he he naki"caption" na rin ako sa latest pic niya!

ang lola naman eh nag resign na rin pala sa morning edition niya - meaning no more chikas about butler- hmmm... pero kwidaw i know lola has lots under her sleeves pa rin .. tsk-tsk-tsk sayang yung puter ng lola! ba't kaya di pa dito sa dubai naiwanan ano, at nadampot ko na lang... but then again me bagong computer at bongga! hala - aabangan ko na lang bagong issues ng lola!

nalibang din ako sa pagtingin tingin sa mga pix ni jeff sa kanyang chronicles - kakainggit naman - galing galing mag photo-taking - sana ako rin :(

dami ko pang binasa kaya eto - sa sobrang kalibangan eh na lost track of time! hatinggabi na pala! bumubulahaw pa mandin nag radio ko! kahiya sa kapitbahay - if naririnig nga nila... pero ok lang naman kasi soft music lang naman...

sa sobrang excitement ko yata sa pagbalik ng puter ko eh na engrossed na akong masyado sa pagbutingting nito. kaya on sa pagbubuting-ting!!! :)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home