.comment-link {margin-left:.6em;}

Desert Adventure

. . . stories of adventures (and mis-adventures) in the land of the deserts . . .

Name:
Location: Dubai, United Arab Emirates

a daughter, a sister, a mother, a friend ...

Saturday, May 06, 2006

not again !!!!

ha ha ha !!!! sa kwentuhan at kung anu-ano pa, eh di nagkalimutan na namang mag-kodakan last thursday sa get together namin... the kidos got busy with their kantahan and know what? sa wakas napakanta rin nila si sheena! she's got a beautiful voice although needs a some polishing pa at pwede nang isali sa TFC Teen Popstar ulit! yun nga lang si kent eh not feeling well (sumakit ipin!) kaya di masyadong nagkakakanta - ganda rin boses nitong batang ito... inggit nga ako eh.

Last year the son of our friend joined the contest TFC Teen Popstar dito sa Dubai - wala lang trip lang nung bata - his name is bruce and yap! you guessed it all right - he won the first place and received a brand new car among his prizes!!! siempre masaya ang the fader (stage father bagang dating!) . . . soon you'll be seeing him sa kapamilya channel... in fairness gwapito ang bruce!

anyways, back to the barbekyuhan, ayun ok lang naman ... bbq pork belly n chicken, order na lang ulit ng haka noodles from "eat n drink" resto, sopas (me kidos kasing maliliit eh), tapos me keyk ulit (b-day pala ng ninang minda noong may 01 - di namin alam eh he he he !), tapos me ice-cream, sugar free pa nga! (kaya inupuan ko eh!) fruits saka kung anu-ano pang foodies abound sa table...ganun lang naman ang kaligayahan namin kapag week-end na dito sa dubai. kapag me bagong recipe ang ninang turuan at kuhanan ng recipe - pero madalas di naman namin nata-try pa! ha ha ha ...

di na nag stay sina buntis kasi sumasakit daw balakang niya, ang the hubby naman me work sa gabi so hinatid lang kami dun... ang bait ano???? he he he mana sa ninang :) pero dinalhan ko na lang sila when we went home na.

naghatid sa amin pauwi si cuz, tita thelma . . . ang bait din niya kasi siya rin ang current sponsor ko sa visa ko! so maaga me nakauwi kaya hayun di na naman ako nakatulog agad... 5am na nakamulaklak pa ako - yeah you're right mukha na naman akong tsonggong puyat the next day - he he he ...

hanap muna ako ng pictures ng mga kidos dito....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home